Skip to content

เพื่อนขายหีตัวเองให้ผมเพราะเงินไม่กี่บาท

ในความเป็นจริงผมก็ไม่ได้อยากซื้อบริการจากเพื่อนหรอกนะเพราะกลัวว่าจะเสียมิตรกันไปอีกอย่างเพื่อนคนนี้เคยคบกันมาตั้งแต่เด็กทั้งยังเคยมีอะไรกันด้วยแต่ผมก็ทนไม่ไหวเพราะเพื่อนคนนี้รบเร้าผมซะเหลือเกินเพราะเธอเดือดร้อนเรื่องเงินมากซึ่งเงินที่เธอต้องการนั้นก็ไม่ได้มากเกินไปเลยซึ่งผมบอกให้เธอยืมก็ได้แต่เพื่อนดันบอกว่าไม่มีเงินคืนหรอกเพราะว่างานก็ไม่มีให้ทำและอีกอย่างแฟนที่คบอยู่ก็ไม่เอาไหนมัวแต่ชวนดูหนังAVซับไทยไปวันๆเธอขอแค่เพียงเงินไม่กี่บาทจากนั้นผมจะทำหรือเอาเธอกี่ครั้งก็ได้และจากนั้นสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นจนได้เธอแก้ผ้าต่อหน้าต่อตาผมทั้งยังเปิดหนังAVซับไทยเสียงดังให้ผมได้ยินเมื่อเธอแก้ผ้าเสร็จผมก็ต้องตกใจเพราะหีเธอใหญ่มากจนผมมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีเพราะหีใหญ่กว่าในหนังAVซับไทยเด็ดที่ชอบดูเสียอีก
ผมเป็นคนหนึ่งที่โสดมานานและเวลามีอารมณ์ทีไรก็ต้องเปิดหนังAVซับไทยช่วยตัวเองตลอดไม่ก็คงต้องไปซื้อกินเมื่อมาเจอของใหญ่แบบนี้ใครล่ะจะอดใจไหวผมจึงตกลงให้เงินจำหนึ่งกับเธอและบอกว่าไม่ต้องคืนถือซะว่าเป็นค่าทำขวัญผมถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแล้วเอาควยเสียบเข้าที่หีเพื่อนสาวคนนั้นด้วยความหื่นกระหายๆพร้อมๆกับดูหนังAVซับไทยเรื่องที่ชอบไปด้วยเธอร้องครางด้วยความเสียวที่ต้านไม่ไหวพร้อมบอกว่าถ้ารู้แบบนี้ก็คงให้นายทำไปนานแล้ว
ผมกระแทกเข้าที่หีเธอต่อด้วยความรวดเร็วแบบไม่พักจนความเสียวมันล้นออกมาและน้ำผมแตกแต่เธอดันอารมณ์ค้างอยากให้ผมเย็ดอีกรอบผมก็ถือว่าเธอบอกแล้วว่าจะให้เย็ดกี่ครั้งก็ได้จึงจัดเต็มไปเลยในวันนั้นผมให้เธอดูดควยเพื่อปลุกอารมณ์ให้ควยผมเด้งขึ้นมาอีกครั้งสักพักหลังจากนั้นไม่นานผมบอกให้เธอขึ้นมาขย่มเหมือนสาวๆในหนังAVซับไทยดูบ้างและผมเด้งสะโพกรับเธอตลอดต้องบอกเลยว่าถึงเธอจะมีผัวและเย็ดกันอยู่บ่อยครั้งแต่ความฟิตเธอยังเต็มร้อยเลยครับเสียงเราทั้งสองกระแทกกันจนลั่นคอนโดผมคว้ามือไปบีบนมเธอที่สั่นอยู่ไปมาจากนั้นรับรู้ได้ว่าเธอเสียวเพิ่มขึ้นเหมือนว่าใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้วผมจึงเร่งเครื่องอย่างเต็มที่เพราะอยากเห็นเธอเสร็จหลังจากนั้นสักครู่น้ำเธอก็แตกพร้อมๆไปกับผมเธอฟุบลงที่อกตอนนั้นผมรู้สึกชอบเธอมากอยากจะดูแลเธอแทนแฟนของเธอที่มันไม่เอาไหนผมจึงพูดกับเธอไปอย่างหนึ่งว่าเลิกกับคนนั้นแล้วลองมาคบกันดูไหมไม่ต้องทำงานก็ได้แค่ดูหนังAVซับไทยแล้วมีอะไรด้วยกันก็พอเดี๋ยวจะเลี้ยงเองเธอตอบกลับมาว่าขอคิดดูก่อนถึงเธอจะเลิกกับแฟนแต่ก็ไม่รู้ว่าสามารถคบกับผมได้หรือเปล่าเพราะกลัวเสียมิตรภาพดีๆ