Skip to content

อยากมีนิ้วขั้นเทพ ต้องฝึกฝนกันหน่อย

ท่วงท่าลีลาในการมีเซ็กส์บนโลกเรานั้นมีมากมายหลากหลายให้เลือกให้กันจนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นคือลีลาการเล้าโลมก่อนเริ่มบรรเลงรักที่เราอาจเห็นได้จากหนังเอวีหรือคลิปโป๊ทั้งหลายว่ามีหลากหลายวิธีเช่นกัน หนึ่งในนั้นก็คือการกระตุ้นน้องสาวของฝ่ายหญิงด้วยการใช้นิ้วซึ่งเป็นวิธีที่นิยมกันอย่างแพร่หลายพอตัวเลยทีเดียว แต่ว่ามีหลายครั้งเช่นกันที่การใช้นิ้วนั้นไม่ได้ให้ความสุขแก่สาว ๆ เหมือนอย่างที่เราเห็นในคลิปโป๊ และมันอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เซ็กส์ครั้งนั้นออกไม่ดีอย่างที่คาดหวังไว้ แล้วจะแก้ปัญหาตรงนี้ยังไงกันดีล่ะ? ง่าย ๆ ครับคุณผู้ชายก็แค่ต้องเรียนรู้ลีลาทักษะการใช้นิ้วเพิ่มเติม เพื่อทำให้สาว ๆ ของคุณร้องครางออกมาด้วยความสยิวและมีความสุขกับสิ่งที่คุณปรนเปรอให้ โดยจะมีอะไรที่ทำได้บ้างนั้นก็ไปดูกันเลยดีกว่าครับ
ขั้นแรกเลยคือคุณผู้ชายต้องตัดเล็บและล้างมือให้สะอาดเรียบร้อยเสียก่อนครับ เรียกได้ว่าความสะอาดนั้นเป็นสิ่งสำคัญเหนืออื่นใดเลยทีเดียว เพราะระหว่างวันนั้นมือเราจะผ่านอะไรมาบ้างก็ไม่รู้การจะเอาไปสัมผัสกับหีของเธอโดยไม่ล้างนั่นอาจทำให้เกิดการติดเชื้อได้ และการเอาเล็บยาว ๆ ใส่เข้าไปในช่องคลอดก็มีโอกาสที่ภายในอันบอบบางของสาว ๆ จะเกิดการบาดเจ็บจากเล็บของเราได้ จากนั้นลองหยั่งเชิงดูก่อนครับเพราะว่าการตอบสนองต่อสิ่งเร้าระหว่างร่างกายของผู้หญิงกับผู้ชายนั้นไม่เหมือนกันเสียเลย จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะเริ่มปุ๊บแล้วจะใช้นิ้วได้อย่างเทพขึ้นมาทันที ทำให้ต้องมีการลองเชิงเสียหน่อยอาจจะลองล้วง เขี่ย สะกิด คลึง ขยี้แต่ละจุดไปเรื่อย ๆ แล้วคอยดูอาการของสาว ๆ ที่แสดงออกมาแล้วจำเอาไปใช้ในครั้งต่อไป และควรรู้ไว้ว่าผู้หญิงแต่ละคนชอบอะไรไม่เหมือนกันนะครับ เพราะบางคนชอบให้เล่นกับปุ่มคลิตอริส บางคนชอบให้เกี่ยวข้างในแรง ๆ ซึ่งเราต้องค่อย ๆ เรียนรู้กับร่างกายของเธอไปและคุยกันตรง ๆ ว่าทำแบบไหนแล้วเธอจะมีความสุข ดังนั้นเทคนิคที่เราเรียนรู้มาจากการดูคลิปโป๊นั้นอาจไม่เวิร์คกับแฟนสาวของคุณก็ได้นะครับ
และที่หนุ่ม ๆ หลายคนมองข้ามไปก็คือลีลาครับ สิ่งที่สาว ๆ ส่วนมากเจอเวลาผู้ชายใช้นิ้วให้ก็คือการใส่นิ้วเข้าไปแล้วเร่งเกี่ยวเบ็ดแบบรัวเร็ว ซึ่งมันอาจทำให้ผู้หญิงเสียวแต่มันก็รู้สึกแปลก ๆ และไม่มีทางที่เธอจะเสร็จได้เลยครับ ดังนั้นจึงควรกระตุ้นจากหลาย ๆ ที่ก่อนแล้วค่อยวนมาเล่นที่กลีบของหีเธอจากนั้นค่อยเริ่มใส่นิ้วเข้าไปก็ไม่สายหรอกครับ อย่าลืมที่จะใช้มือทั้งสองข้างให้เกิดประโยชน์ที่สุดนะครับ ในระหว่างที่มืออีกข้างกำลังจัดการหีเธออยู่ก็ใช้อีกข้างที่ว่างเล่นจุดเสียวตามร่างกายเธอไปด้วย บีบคลึงหน้าอก เล่นหัวนม ลูบไล้ไปตามเรือนร่าง สิ่งเหล่านี้จะทำให้เธอมีอารมณ์มากขึ้นสุด ๆ เลยล่ะครับ และจำไว้เสมอนะครับว่าเพียงนิ้วเดียวนั้นไม่อาจสนองความต้องการทั้งหมดของเธอได้ การใช้แค่นิ้วเดียวนั้นเป็นไปได้ยากที่จะทำให้ฝ่ายหญิงเสร็จได้ ดังนั้นจึงควรที่จะใส่เข้าไปอย่างน้อยซัก 2 นิ้วกำลังดีเลยครับ และอย่าลืมที่จะจัดการกระตุ้นที่ปุ่มคลิปตอริสอยู่เสมอนะครับเพราะมันจะทำให้เธอเสียวและเสร็จได้เร็วขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง